Cửa hàng đại lý thạch cao Vĩnh Tường Thủ Đức

16/09/2019

Thạch cao là một vật liệu xây dựng không còn xa lạ gì trong kiến trúc hiện đại bởi nhiều tính năng ưu việt, dễ dàng sử dụng ở bất kỳ không gian nào. Thạch cao có thể sử dụng làm tường, vách ngăn, trần nhà…

Lý do nên chọn trần thạch caovách ngăn thạch cao trong các công trình tại Thủ Đức:

  • Có tác dụng cách âm, cách nhiệt.
  • Nhiều hình dạng khác nhau, dễ dàng uốn lượn để trang trí theo ý của gia chủ.
  • Có thể che chăn các khuyết điểm, chi tiết thừa như dây điện, đường ống,…
  • Thời gian thi công nhanh.
  • Chi phí cho vật liệu và phí thi công thấp.
  • Tạo ra không gian hiện đại, có thể kết hợp hoàn hảo với đèn trần.

Cửa hàng đại lý thạch cao Vĩnh Tường Thủ Đức -1

Tín Phát là cửa hàng đại lý thạch cao Vĩnh Tường Thủ Đức, chuyên cung cấp thạch cao cho các công trình nhà ở, chung cư, văn phòng, nhà hàng, cửa hàng,… Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong thi công các công trình thạch cao, không chỉ về thi công trần thạch cao mà cả vách ngăn thạch cao, vách thạch cao trang trí,…

Đến với cửa hàng đại lý thạch cao Vĩnh Tường Thủ Đức của chúng tôi, bạn không chỉ có một không gian tuyệt đẹp với chất liệu thạch cao mà còn được tư vấn tận tình về các giải pháp kĩ thuật, phong thủy.

Tín Phát rất mong muốn cùng quý khách tạo ra những sản phẩm thạch cao bền đẹp, những công trình tiện nghi, mang đến sự hài lòng cho quý khách. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất và sử dụng trọn gói dịch vụ cung cấp và thi công thạch cao để tiết kiệm chi phí.

Cửa hàng đại lý thạch cao Vĩnh Tường Thủ Đức -2

Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu về thạch cao, chúng tôi chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm thạch cao tốt nhất, những giải pháp tối ưu nhất khi thi công công trình thạch cao.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thạch cao, cửa hàng đại lý thạch cao Vĩnh Tường Thủ Đức của chúng tôi đã cung cấp chất liệu thạch cao và tham gia thi công rất nhiều công trình thạch cao lớn nhỏ tại Thủ Đức và nhiều quận huyện khác trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận. Đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng kẻ cả những khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp và thi công thạch cao chuyên nghiệp nhất tại Thủ Đức.

Cửa hàng đại lý thạch cao Vĩnh Tường Thủ Đức -3

Bài viết liên quan