Nhận đóng vách ngăn thạch cao chống cháy

16/09/2019

Tranthachcaotinphat nhận thiết kế và thi công đóng vách ngăn thạch cao chống cháy, với các tấm thạch cao được thiết kế đặc biệt.

Hiện nay, các vật liệu thạch cao được ưa chuộng và sử dụng khá nhiều trong lĩnh vực trang trí nội ngoại thất cho gia đình và các căn hộ bởi sự đa dạng, phong phú các mặt hàng, đáp ứng nhiều yêu cầu cao về mặt kỹ thuật như cách âm (hay sử dụng trong các phòng nhạc, karaoke,...), cách nhiệt, đặc biệt là chống cháy rất tốt.

Nhận đóng vách ngăn thạch cao chống cháy ảnh 1

Chúng ta có thể dùng thạch cao để đóng tường, dong vach ngan, làm trần. Vì vậy, chúng ta cần phải tìm hiểu và phân loại ra để sử dụng đúng cách cho từng mục đích nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho ngôi nhà cuả bạn.

Trong các công trình xây dựng ngày nay, các tấm thạch cao là một trong những vật liệu phổ biến dùng để làm trần hoặc đóng tường nội thất trong xây dựng dân dụng và thương mại. Các tấm thạch cao là các vật liệu nhẹ và ngày càng được dùng nhiều hơn trong xây dựng dân dụng và công nghiệp do có đặc tính thi công nhanh gọn, tính thẩm mỹ cao, thân thiện với môi trường và khả năng đa dạng như chống nóng, chống cháy và cách âm tốt.

Nhận đóng vách ngăn thạch cao chống cháy ảnh 2

Thông số cơ bản

- Bề mặt thạch cao được sản xuất mịn, phẳng, đẹp mắt, dễ dàng trang trí và có độ cứng tốt.

- Có thể dễ dàng ghép nối các tấm thach cao lại với nhau, tường nhà và trần sẽ rất phẳng mịn.

- Sau khi hoàn tất thi công, ta có thể trang trí bằng cách sử dụng sơn tay hay sơn xịt hoặc các loại trang trí khác như giấy dán tường hoặc gạch trang trí.

- Đặc biết, tấm thạch cao có đặc tính mềm dẻo nên khó bị nứt dù được sử dụng một thời gian dài, đó là một lợi thế đáng kể trong việc sử dụng tấm thạch cao cho các công trình xây dựng.

- Các tấm thạch cao thể dễ dàng ứng dụng cho các trần nhà và tường có độ cong và vênh lớn

Tấm thạch cao Vĩnh Tường chống cháy Gyproc

- Với lõi bao gồm hỗn hợp thạch cao, sợi thủy tinh và phụ gia Micro Silica để tạo đặc tính chống cháy. Bên ngoài là lớp giấy màu hồng được thiết kế đặc biệt.

- Dùng cho công trình có yêu cầu bảo vệ cao như thang máy, phòng máy tính, cầu thang thoát hiểm hay vách nội thất.Tấm thạch cao chống lửa được nghiên cứu và sản xuất để cung cấp thời gian chịu lửa lên đến 2h theo hệ thống, trong trường hợp xảy ra cháy

Các tầm vách ngăn thạch cao chống cháy
Tiêu chuẩn và chứng nhận

ASTM C 1396; BS 1230; EN 520

Độ dày
Độ dày (mm)     Rộng & Dài (mm)     Cạnh tấm
 12.7; 15.8            1200 x 2400     Cạnh vát - RE
1220 x 2440       Cạnh vuông -SE


Nếu các bạn đang lên ý tưởng thiết kế và đóng vách ngăn chống cháy cho gia đình mình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn

Nhận đóng vách ngăn thạch cao chống cháy ảnh 3
Mọi chi tiết xin liên hệ cửa hàng vật liệu Tín Phát, cung cấp vật liệu thạch cao Vĩnh Tường, và các dịch vụ hay tư vấn lựa chọn mẫu vach ngan thach cao đẹp tốt nhất cho gia đình và doanh nghiệp của bạn

Bài viết liên quan