Tại sao nên chọn vách ngăn thạch cao

16/09/2019

Vách ngăn thạch cao luôn là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp sử dụng để chống tiếng ồn.

Tại sao nên chọn vách ngăn thạch cao ảnh 1

Trong cuộc sống hiện nay việc ô nhiễm tiếng ồn càng ngày càng tăng cao và đặc biệt là các thành phố lớn dẫn đến việc tìm kiếm các biện pháp cách âm để giảm tiếng ồn đang trở nên cấp thiết hơn. Nếu tiếng ồn càng cao thì mức độ tập trung vào công việc ở các phòng họp, hội nghị, nhà hát, phòng làm việc, giảng đường…và đặc biệt ảnh hưởng tới thời gian nghỉ ngơi của mọi người tại nhà ở. Vì vậy hàng loạt vật liệu cách âm được tạo ra như xốp cách âm là được sử dụng phổ biến. Nhưng xốp lại là vật liệu dễ cháy và rất nguy hiểm. Vậy nên một số doanh nghiệp lớn đã chọn giải pháp cách âm từ tấm tiêu âm, trần và vách ngăn thạch cao.

Tại sao nên chọn vách ngăn thạch cao ảnh 2

Vách ngăn thạch cao có tính thẩm mỹ trang trí cao bởi vì hiện nay có rất nhiều mẫu được tạo ra dựa theo sở thích của người dùng. Ngoài ra vach ngan thach cao còn có những tác dụng nổi bật khác như chống nóng, chống ẩm và đặc biệt là chống ồn và chống cháy toàn diện. Vách ngăn thạch cao có khả năng làm giảm âm thanh từ khoảng 35-60dB. Kết cấu của vach ngan thach cao làm giảm lượng âm thanh phản hồi vì thế sẽ tạo ra khoảng không gian yên tĩnh cho người sử dụng đây chính là lý do vì sao tại các doanh nghiệp, trường học, rạp hát…thường chọn tấm vách ngăn thạch cao.

Tại sao nên chọn vách ngăn thạch cao ảnh 3

Các hộ gia đình nếu sử dụng sản phẩm vách ngăn thạch cao sẽ giúp họ sở hữu không gian nghỉ ngơi không có tiếng ồn và có một giấc ngủ ngon sau mỗi ngày làm việc.

Bài viết liên quan