Thạch cao Vĩnh Tường Gò Vấp

16/09/2019

Địa chỉ cung cấp trần vách thạch cao tại Gò Vấp

Công ty Tín Phát chuyên cung cấp sản phẩm thach cao Vinh Tuong, và các phụ kiện dành cho đóng vách ngan, làm trần thạch cao,...Nhận giao hàng tận nơi với giá ưu đãi cho khách hàng đặt số lượng lớn.

Nếu bạn đang cần sản phẩm thach cao Vinh Tuong tại Gò Vấp? Hãy liên hệ ngay với Tín Phát - Đại Lý chuyên phân phối và cung cấp sản phẩm thach cao Vinh Tuong. Đặc biệt giao hàng tận nơi cho các khách hàng đặt số lượng lớn sản phẩm thạch cao Vĩnh Tường tại Gò Vấp.

Thạch cao Vinh Tường Gò Vấp ảnh 1

Thạch cao Vĩnh Tường được biết đến là một trong các thương hiệu hàng đầu về ngành vật liệu xây dựng trong nước. Trong đó, các vật liệu thạch cao được phát triển hơn cả. Với đầu tư về nghiên cứu và phát triển các ứng dụng thạch cao trong đời sống, thach cao Vinh Tuong được xem là một trong các vật liệu nhẹ, thân thiện với môi trường bởi có thể tái chế và sử dụng được lâu dài. Ngoài ra, các phụ kiện trong ngành phục vụ cho đóng vach ngan thach cao, làm trần thạch cao,... Cũng được thach cao Vinh Tuong phát triển kèm theo, với chất lượng đạt chuẩn ISO, và nhiều giải thưởng quốc tế khác.

Thạch cao Vinh Tường Gò Vấp ảnh 2

Bởi các đặc tính của thạch cao khá tốt, dễ dàng trong thiết kế và thi công công trình, chỉ riêng công vận chuyển cũng đã tiết kiệm rất nhiều chi phí so với các loại vật liệu khác. Không những thế, các sản phẩm thach cao Vinh Tuong còn có khả năng cách âm, cách nhiệt và chống ồn rất tốt

Các công trình nên lựa chọn thạch cao Vĩnh Tường

Vách ngăn thạch cao phù hợp với tất cả các công trình, nhà cao tầng, trung tâm thương mại, văn phòng, phòng khách,...Với khả năng thi công đa dạng và vận chuyển dễ dàng, vach ngan thach cao Vinh Tuong thật sự là lựa chọn hàng đầu cho tất cả các công trình xây dựng ngày nay.

Thạch cao Vinh Tường Gò Vấp ảnh 3

Bài viết liên quan